วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

DNA ของมนุษย์กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลง

DNA ของมนุษย์กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลง !!!

Chayutt สมาชิก

2012-ปีทองของยุคพลังงานใหม่-ยุคศิวิไลซ์แห่งการเลื่อนระดับขึ้น-ascension-ไปสู่มิติที่-5

สรุปเนื้อหาแบบย่อ:-

1). ตอนนี้โลกเรา ตัวเรา และระบบสุริยจักรวาลของเรา กำลัง Ascension อยู่ ปี 2012 จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดขึ้นมากๆ ทำไมถึงเชื่ออย่างนั้น

- เพราะเขามีหลักฐานทางดาราศาสตร์ชี้บ่งอยู่ อย่างที่ได้กล่าวไปบ้างแล้ว
- เพราะระดับพลังงานที่เปลี่ยนไป มันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะตรวจวัดได้

2). การ Ascension นี้จะทำให้วิวัฒนาการของมนุษย์เรา และสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆทั้งหมดมีร่างกาย และ ระดับจิตสำนึกที่ดีขึ้น ในส่วนของร่างกายเนื้อ DNA ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อายุยืนขึ้น แข็งแรงขึ้น แก่ช้าลง เฉลียวฉลาดขึ้น ในส่วนของจิตใจ และจิตสำนึก ก็จะเป็นคนดีขึ้น รักสันติ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน เมตตากรุณาต่อกันมากขึ้น มีความสามารถทางจิตมากขึ้น สิ่งที่เคยถูกกำจัดไว้ ก็จะกลับมาใช้ได้เหมือนเดิม เช่น การโทรจิต เป็นต้น

สภาพแวดล้อมต่างๆของโลก ก็จะกลับมาสู่สภาวะที่ดีดังเดิม ทำไมถึงเชื่อเช่นนั้น

- เขามีรายงานการตรวจสอบ IQ ของมนุษย์ยุคนี้ เปรียบเทียบให้เห็นถึงความเร่งของวิวัฒนาการทางสติปัญญา
- เขามีอัตราการเจริญเติบโตด้านเทคโนโลยี และอื่นๆ เปรียบเทียบกับหลาย 100 ปีที่ผ่านมาเทียบให้ดู
- รูปธรรมชีวิตต่างมิติที่สื่อสารผ่านทางโทรจิตมาหาคนทั่วโลก บอกมาแบบนั้น

3). หลักฐานของสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ยิ่งกว่ามีซะอีกครับ เพราะมันมีเยอะเหลือเกินและโยงใยไปถึงศาสตร์เกือบทุกแขนงเลยทีเดียว เช่น

3.1). มนุษย์ต่างดาวมีจริงไหม๊ จะมาช่วยโลก และช่วยเรา ในการ Ascension ครั้งนี้ไหม๊

อันนี้ผมก็ได้นำเสนอไปบ้างแล้ว และเดี๋ยวอีกไม่นานผมก็จะตั้งกระทู้อีกกระทู้หนึ่ง เรื่องการจะประกาศเปิดเผยตัวตนของมนุษย์ต่างดาวทางโทรทัศน์ของอเมริกา ซึ่งประธานาธิปดี โอบาม่า อาจจะเป็นผู้ประกาศเองด้วยครับ กำหนดการของเขา เขายังไม่เปิดเผยวันเวลาให้สาธารณชนรู้ แต่เห็นบอกว่า ความยาวของรายการออกอากาศ น่าจะประมาณ 2 ชั่วโมง โดยมีมนุษย์ต่างดาวตัวจริงมาร่วมรายการด้วยหลายคน

crop cycle และปรากฏการณ์ทั้งหลายบนท้องฟ้า และ UFO ต่างๆทั่วโลกที่พบเจอกันมานานนับร้อยปีแล้วนี้ก็ด้วย ถ้าเป็นคนที่ไม่โง่งมงาย หรือ หูตามืดบอดมากจนเกินไป ก็น่าจะพอระแคะระคายอะไรได้บ้างแล้วหละนะผมว่า

3.2). ทำไมถึงบอกว่าเรากำลังอยู่ในระหว่าง Ascension

คำตอบคือเพราะระบบสุริยจักรวาลของเราอกำลังเคลื่อนตัวเข้าไปสู่ Photon zone ซึ่งเป็นโซนของพลังงานด้านบวกระดับสูงอยู่จริง

3.3). แล้วทำไมถึงคิดว่าพลังงานนี้ถึงจะส่งผลกระทบต่างๆต่อวิวัฒนการของเราในทางที่ดีขึ้นจริงๆ

อันนี้ก็เพราะว่ามีผลงานวิจัยมากมาย และรู้กันแพร่หลายมานานแล้ว เกี่ยวกับ "รังสี" ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตจริง และก็มีผลการทดลองเกี่ยวกับคลื่นความสั่นสะเทือนที่ไม่ใช่รังสี ที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมของสิ่งมีชีวิตจริง เช่น

- การทดลองส่งคลื่นเข้าไปในไข่เป็ด แล้วนำไปฟักเป็นตัว ลูกเป็ดประมาณ 20% เปลี่ยนไป

- การทดลองส่งคลื่นไปสู่ไข่กบหรือไงนี่แหละ แต่สรุปว่าเป็นของกบแน่ๆ แล้วทำให้กบกลายเป็นซาลาแมนเด้อได้

- การทดลองส่งคลื่นความสั่นสะเทือนไปในกะบะทราย ทำให้ทรายฟอร์มรูปร่างที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระดับความถี่ที่ส่งเข้าไป คือยิ่งความถี่สูง รูปแบบของรูปทรงก็ยิ่งซับซ้อนและสวยงามมากขึ้น อันนี้ค้นหาคำว่า Cymatic ใน internet นะครับ

3.4). ทำไมถึงคิดว่าคลื่นหรือความสั่นสะเทือนที่มีผลกระทบต่อ DNA แล้วจะมาทำให้เรามีจิตสำนึกที่ดีขึ้นด้วย

คำตอบสั้นๆคือเพราะ DNA ควบคุมร่างกาย และ DNA เป็นช่องทางผ่านเข้า-ออกของพลังงานจากจักรวาลด้วย

ถ้าถามต่อว่า ทำไมถึงเชื่อว่า DNA เป็นช่องทางผ่านเข้า-ออกของพลังงานจากจักรวาล ก็จะตอบว่า เพราะ DNA มีคุณสมบัติของความเป็นควอนตั้มอยู่ในตัวเอง และ 97% ของ DNA ที่ปัจจุบันนี้ วงการวิทยาศาสตร์บอกว่ามันเป็น DNA ขยะ คือไม่ได้ถูกนำมาใช้งานอะไรนั้น ที่แท้คือ มันทำหน้าที่เกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้อยู่

และเขาก็มีการทดลองเอา DNA ใส่หลอดทดลอง แล้วปล่อยโฟตอนเข้าไป พบว่าโฟตอนจะไปเกาะอยู่รอบๆ DNA และแม้แต่เอา DNA ออกไปแล้ว อนุภาคโฟตอนพวกนั้น ก็ยังทำท่าเกาะอยู่เหมือนเดิมอย่างนั้นแหละ เหมือนกับว่า DNA ยังอยู่อย่างนั้นแหละ

อันนี้ก็บอกได้ว่า ตัวเราทั้งตัวเนี่ย ที่มี DNA อยู่ในเซลทุกๆเซลเนี่ย มีความสัพันธ์ใกล้ชิดกับพลังงานแสง หรือโฟตอนอย่างมาก แล้วนับประสาอะไรกับที่กำลังจะเข้าไปอาบ ไปแช่อยู่ในแถบโฟตอน ที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นมากกว่าเดิมอีกไม่รู้กี่ 100 กี่พันเท่าอยู่เนี่ยและถ้าถามต่อว่าทำไมถึงบอกว่า DNA มีคุณสมบัติของควอนตัมอยู่ เพราะทุกอย่างล้วนประกอบด้วยอนุภาคระดับควอนตัมทั้งนั้น

4). แล้วทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ ทำไมถึงเชื่อว่ามันจะปรากฏชัดเจน หรือเกิดขึ้นในปี 2012 ด้วย คำตอบสั้นๆคือ

- เพราะค่าความแรงของสนามแม่เหล็กโลกลดลงเรื่อยๆ และจะลดเป็น 0 (ตามกราฟที่ plot ไว้)ในปี 2012 ซึ่งระดับความเข้มของสนามแม่เหล็กโลก จะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับสาเหตุหลักเพียงสาเหตุเดียว นั่นก็คือ "อัตราเร็วในการหมุนรอบตัวเองของโลก" หรือจะแปลอีกอย่างก็คือว่า "ในปี 2012 โลกจะหยุดหมุนชั่วคราว!!"

- ค่า Schumann resonance ของโลกค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และจะไปเป็นเท่าไหร่ก็จำไม่ค่อยได้ ในปี 2012 ซึ่งนั่นหมายความว่า "ขั้วแม่เหล็กโลก จะสลับขั้วกัน" ซึ่งในช่วงเสี้ยววินาทีที่ขั้วแม่เหล็กสลับขั้วกันนั้น โลกจะปราศจากสนามแม่เหล็กชั่วคราว และจะเป็นช่วงที่เข้าสู่ ภาวะ "Zero point"

ลองไปค้นหาใน internet ดูต่อนะครับว่าสภาวะนี้สำคัญอย่างไร มีผลต่อร่างกาย และจิตวิญญาณ และระดับความสั่นสะเทือน และระดับพลังงานของเราอย่างไร ตอนนี้แหละที่จะแยกระหว่างคนที่มีระดับความสั่นสะเทือนสูงกับต่ำออกจากกันได้ชัดเจน เพราะกลุ่มหนึ่งจะรอด ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งร่างกายจะทนไม่ได้ ก็จะต้องตายไป

ข้อมูลที่สนับสนุนคำกล่าวทั้งหมดนี้ ผมมีหมดแล้ว แต่ติดที่ว่า ต้องอ่าน และแปลก่อนถึงจะเอามาเรียบเรียง และโพสต์ให้พวกท่านอ่านได้หนะครับ ซึ่งงานนี้ ก็หนักเอาการพอสมควรครับ ใจเย็นๆนะครับ ทุกๆโพสต์ของผม มีความหมายที่อยากจะสื่อหมดนั่นแหละครับ

ที่มา http://board.palungjit.com/f2/2012-%...-217055-4.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม